Tính chi phí thuê nhà vào chi phí hợp lí thì phải nộp một khoản thuế nào?

thuyquyet09

New Member
Hội viên mới
cho em hỏi một vấn đề này nhé.
Nếu công ty em thuê văn phòng trụ sở, ngoài tiền thuê phải nộp hàng tháng ra công ty em có phải nộp khoản thuế nào không ạ?
Dể được tính chi phí thuê nhà vào chi phí hợp lí thì phải có những chứng từ nào hả các bác?
Bạn em bảo nếu tính chi phí thuê nhà vào chi phí hợp lí thì phải nộp một khoản thuế nào đó mà em không rõ
có bác nào biết thì chỉ cho em với nhé
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top