cho em hỏi một vấn đề này nhé.
Nếu công ty em thuê văn phòng trụ sở, ngoài tiền thuê phải nộp hàng tháng ra công ty em có phải nộp khoản thuế nào không ạ?
Dể được tính chi phí thuê nhà vào chi phí hợp lí thì phải có những chứng từ nào hả các bác?
Bạn em bảo nếu tính chi phí thuê nhà vào chi phí hợp lí thì phải nộp một khoản thuế nào đó mà em không rõ
có bác nào biết thì chỉ cho em với nhé
Nếu công ty em thuê văn phòng trụ sở, ngoài tiền thuê phải nộp hàng tháng ra công ty em có phải nộp khoản thuế nào không ạ?
Dể được tính chi phí thuê nhà vào chi phí hợp lí thì phải có những chứng từ nào hả các bác?
Bạn em bảo nếu tính chi phí thuê nhà vào chi phí hợp lí thì phải nộp một khoản thuế nào đó mà em không rõ
có bác nào biết thì chỉ cho em với nhé