Tính bảng lương thế nào cho hợp lý

  • Thread starter nghithường
  • Ngày gửi
N

nghithường

Guest
Mình làm kế toán biết mỗi thứ 1 ít,bây giờ sếp đưa mình qua làm kế toán tiền lương.giờ mình phải bắt đầu làm như thế nào cho hợp lý dể sếp nhìn vào là hiểu .mong các bạn chỉ giúp mình nhé!cám ơn mọi người nhiều.
 
Ðề: Tính bảng lương thế nào cho hợp lý

Theo mình chủ yếu đầy đủ yếu tố sau:
- Lương chính
- Phụ cấp
- Tổng tiền
- Cá khỏan giảm trừ:
+ BHXH
+ BHYT
+ BHTN
+ KPCĐ (nếu có)
+ Thuế TNCN (nếu có)
- Tiền thực lĩnh sau khi trừ các khỏan
 
Ðề: Tính bảng lương thế nào cho hợp lý

Mấy khoản đó thì mình cũng biết, Thamkt82 chi mình cụ thể hơn được không ?
Ví dụ : Lương đóng BH ( Lương CB ) : 1.000.000 Nhưng thực lãnh của NV công ty mình tới 4.000.000 lận, các khoản hỗ trợ phải phân bổ ntn ?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top