tiền phòng nghỉ cho vào chi phí thuê phòng họp để tiếp khách có đựoc không?

namcuc2699

New Member
Hội viên mới
Công ty em có thuê phòng nghỉ cho nhân viên kỹ thuật đi công tác xa. nhưng khi định khoản vào sổ lại ghi là chi tiếp khách nên em không biết như vậy có được không!
Mong anh chị giúp đỡ!
 
Ðề: tiền phòng nghỉ cho vào chi phí thuê phòng họp để tiếp khách có đựoc không?

Công ty em có thuê phòng nghỉ cho nhân viên kỹ thuật đi công tác xa. nhưng khi định khoản vào sổ lại ghi là chi tiếp khách nên em không biết như vậy có được không!
Mong anh chị giúp đỡ!

Sao ko ghi là chi công tác phí ?
 
Ðề: tiền phòng nghỉ cho vào chi phí thuê phòng họp để tiếp khách có đựoc không?

vì chị kế toán ngày trước làm đã đinh khoản như thế rồi đó là năm 2009 ạ! nên em lo mấy bác thuế không đoòng ý! vì em làm BC tài chính 2009!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top