Chào các bạn. mình đang có vấn đề thắc mắc về tiền ăn trưa cho nhân viên không biết định khoản thế nào nên có ai biết chỉ giúp mình với nhé.
Hàng ngày nhân viên công ty mình ra ngoài ăn và giám đốc thường đứng lên trả tiền luôn, sau đó về công ty mình mới viết phiếu chỉ vậy tên người nhận tiền trong phiếu chi viết tên ai hả các bạn, với lại tiền ăn trưa cho nhân viên văn phòng trong trường hợp này thì hạch toán vào tài khoản nào và định khoản như thế nào hả các bạn?
Hàng ngày nhân viên công ty mình ra ngoài ăn và giám đốc thường đứng lên trả tiền luôn, sau đó về công ty mình mới viết phiếu chỉ vậy tên người nhận tiền trong phiếu chi viết tên ai hả các bạn, với lại tiền ăn trưa cho nhân viên văn phòng trong trường hợp này thì hạch toán vào tài khoản nào và định khoản như thế nào hả các bạn?