Thuế TNCN công ty mới thành lập

namkhanh1984

Member
Hội viên mới
Công ty mình mới thành lập tháng 6, Các báo cáo khác mình làm rồi
giờ mới nhớ còn thuế thu nhập cá nhân mà ko biết phải làm sao
có phải kê khai theo quý không hay để cuối năm quyết toán. Công ty mình chưa đăng ký gì cả. mình cũng mới đi làm mấy hôm lại mới làm Kế toán nên ko hiểu về thuế thu nhập cá nhân này lắm, không kê khai thì sợ thiếu bị nộp phạt thì chết
anh chị hay bạn nào giúp mình với
thank
 

Dalat510

New Member
Hội viên mới
Ðề: Thuế TNCN công ty mới thành lập

Thuế TNCN không phát sinh thì không phải làm tờ khai bạn nhé.Thông tư 28 có hướng dẫn đó.Thân!




Nhận làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính, hoàn thiện sổ sách.Liên hệ: Hoài Dung: 0934.429.109
 

hanhnguyen90

New Member
Hội viên mới
Ðề: Thuế TNCN công ty mới thành lập

Em tưởng bên anh namkhanh1984 có người làm kế toán mới rồi, sao a vẫn phải vất vả thế
 

namkhanh1984

Member
Hội viên mới
Ðề: Thuế TNCN công ty mới thành lập

Em tưởng bên anh namkhanh1984 có người làm kế toán mới rồi, sao a vẫn phải vất vả thế

sếp lại tuyển lại người khác, thứ 7 mới đi làm, mình phải làm tháng này.
em giúp anh đi
 

Hang4889

New Member
Hội viên mới
Ðề: Thuế TNCN công ty mới thành lập

mọi người ơi cho mình hỏi chút, mình vừa ra trường và lại làm cho công ty vừa mới thành lập, công ty mình thành lập vào tháng 11 , chưa phát sinh hoạt động gì, thì sang tháng 12 ngoài tờ khai thuế GTGT còn phải kèm thêm gì không ạ, với lại có phải kèm theo bảng kê hàng hóa mua vào bán ra không. Với lại cuối năm nay công ty mình có phải làm báo cáo tài chính năm nay không hay là công ty mình sẽ gộp sang năm sau, nếu làm thế có phải xin cơ quan thuể để chuyển không?
À cho mình hỏi thêm còn với việc đăng ký lao động, lập hệ số thang bảng lương thì như thế nào ạ?công ty mình định đóng bảo hiểm cho nhân viên nhưng số lao động thì chỉ có 5,6 người thôi.
Mình cảm ơn nhìu ạ.nếu ai rảnh rỗi thì trả lời qua mail Hang.th58@gmail.com nha, cảm ơn mọi người nhìu.
 

HoanXtq

New Member
Hội viên mới
Ðề: Thuế TNCN công ty mới thành lập

mọi người ơi cho mình hỏi chút, mình vừa ra trường và lại làm cho công ty vừa mới thành lập, công ty mình thành lập vào tháng 11 , chưa phát sinh hoạt động gì, thì sang tháng 12 ngoài tờ khai thuế GTGT còn phải kèm thêm gì không ạ, với lại có phải kèm theo bảng kê hàng hóa mua vào bán ra không. Với lại cuối năm nay công ty mình có phải làm báo cáo tài chính năm nay không hay là công ty mình sẽ gộp sang năm sau, nếu làm thế có phải xin cơ quan thuể để chuyển không?
À cho mình hỏi thêm còn với việc đăng ký lao động, lập hệ số thang bảng lương thì như thế nào ạ?công ty mình định đóng bảo hiểm cho nhân viên nhưng số lao động thì chỉ có 5,6 người thôi.
Mình cảm ơn nhìu ạ.nếu ai rảnh rỗi thì trả lời qua mail Hang.th58@gmail.com nha, cảm ơn mọi người nhìu.

1 Tờ khai GTGT bạn đánh dấu vào ô "không phát sinh hoạt động mua bán trong kỳ ", không phải nộp kèm bảng kê
2 Theo luật kế toán :
- Trường hợp kỳ kế toán năm đầu tiên hoặc kỳ kế toán năm cuối cùng có thời gian ngắn hơn chín mươi ngày thì được phép cộng (+) với kỳ kế toán năm tiếp theo hoặc cộng (+) với kỳ kế toán năm trước đó để tính thành một kỳ kế toán năm. Kỳ kế toán năm đầu tiên hoặc kỳ kế toán năm cuối cùng phải ngắn hơn mười lăm tháng.

- Đơn vị kế toán phải lập báo cáo tài chính vào cuối kỳ kế toán năm; trường hợp pháp luật có quy định lập báo cáo tài chính theo kỳ kế toán khác thì đơn vị kế toán phải lập theo kỳ kế toán đó.

-> gộp được bạn nhé, nhưng cứ nộp cũng được, phản ánh nguồn vốn, tài sản, các số liệu phát sinh ghi 0
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top