THUÊ NHÀ LÀM VĂN PHÒNG CÔNG TY Ở Đắk Lắk

Trương lily

New Member
Hội viên mới
Cho mình hỏi xíu!
Khi Nộp các khoản thuế khi thuê nhà làm văn phòng cần mang nhũng giấy tờ gì lên thuế . Hay là mình lên bên thuế có đây đủ thông tin để mình điền vào và chỉ cần mang hợp dồng thuê nhà và chứng minh nhân dân của người cho thuê là được.
Ai Trả lời giúp mình nhé!
Thank
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top