Mọi người cho mình hỏi công ty mình mới thành lập chuyên về sách và văn phòng phẩm, có một kế toán là mình. Hiện tại mình không biết bắt đầu từ đâu hết. Mọi người có thể cho mình xin lời khuyên không ạ?
Với lại công ty mình đăng ký khấu trừ thuế nhưng mình thấy tất cả hóa đơn đầu vào đều là hóa đơn bán lẻ chứ k phải hóa đơn gtgt và hóa đơn đầu ra của mình cũng là hóa đơn bán lẻ, hiện tại chưa in hóa đơn gtgt, vậy mình phải khấu trừ thuế thế nào đây?
Với lại công ty mình đăng ký khấu trừ thuế nhưng mình thấy tất cả hóa đơn đầu vào đều là hóa đơn bán lẻ chứ k phải hóa đơn gtgt và hóa đơn đầu ra của mình cũng là hóa đơn bán lẻ, hiện tại chưa in hóa đơn gtgt, vậy mình phải khấu trừ thuế thế nào đây?