MỌi người chỉ dùm em với ạ !
Công ty em mới thành lập hiện đang gặp một trục trặc trong việc mua hoá đơn. sắp tới công ty em có dự án mới và cung cấp các loại dây điện, thiết bị điện cho khách hàng. công ty em phải đi mua lại của công ty khác, nhưng bây giờ công ty em chưa mua được hoá đơn thì phải xuất hoá đơn như thế nào ạ để cho hợp lý đầu vào đầu ra.
VD : cty em mua dây diện của công ty A được chiết khấu là 20%. ý của sếp em là nhờ luôn công ty A viết hoá đơn để xuất cho khách hàng của công ty em với Chiết khấu là 10%. 10% còn lại công ty em được hưởng.
Vậy theo các bác thì em phải hạch toán và phải làm gì để cho đúng. ( hix vì công việc mua bán này sắp tới em phải đảm nhiệm rùi )
Công ty em mới thành lập hiện đang gặp một trục trặc trong việc mua hoá đơn. sắp tới công ty em có dự án mới và cung cấp các loại dây điện, thiết bị điện cho khách hàng. công ty em phải đi mua lại của công ty khác, nhưng bây giờ công ty em chưa mua được hoá đơn thì phải xuất hoá đơn như thế nào ạ để cho hợp lý đầu vào đầu ra.
VD : cty em mua dây diện của công ty A được chiết khấu là 20%. ý của sếp em là nhờ luôn công ty A viết hoá đơn để xuất cho khách hàng của công ty em với Chiết khấu là 10%. 10% còn lại công ty em được hưởng.
Vậy theo các bác thì em phải hạch toán và phải làm gì để cho đúng. ( hix vì công việc mua bán này sắp tới em phải đảm nhiệm rùi )