mình làm cty in, NVL chính chủ yếu là giấy, mà nhà cung cấp giấy sử dụng HD thông thường, cty ko có thuế khấu trừ đầu vào mà phải chịu thuế đầu ra.
ví dụ: để sx ra thành phẩm gồm 2 loại giấy tất cả đều là NVL chính nhưng 1 cái có thuế đầu vào còn 1 cái ko ( hd thông thường) nhưng khi bán thành phẩm thì cty phải chịu thuế đầu ra.
như vậy có vấn đề gì ko mọi người giải thích vấn đề này để mình hiểu rõ hơn
cám ơn moi người.
ví dụ: để sx ra thành phẩm gồm 2 loại giấy tất cả đều là NVL chính nhưng 1 cái có thuế đầu vào còn 1 cái ko ( hd thông thường) nhưng khi bán thành phẩm thì cty phải chịu thuế đầu ra.
như vậy có vấn đề gì ko mọi người giải thích vấn đề này để mình hiểu rõ hơn
cám ơn moi người.