thuế GTGT đầu vào với doanh nghiệp chưa có hoạt động gì

cuncon84

New Member
Hội viên mới
Cả nhà cho mình hỏi là một doanh nghiệp mới hoạt động tháng 12 năm 2009, các tờ khai thuế GTGT hàng tháng tớ vẫn làm trống vì chưa có hoạt động nào cả, vậy nếu cả năm đầu tiên mà không có hoạt động nào thì có sao không? Vì bên mình là bên đầu tư, phần lớn là đang chuẩn bị cho việc để xuất dự án, nên đầu vào hiện tại là chưa có gì cả.
Cám ơn cả nhà.
 
Ðề: thuế GTGT đầu vào với doanh nghiệp chưa có hoạt động gì

Cả nhà cho mình hỏi là một doanh nghiệp mới hoạt động tháng 12 năm 2009, các tờ khai thuế GTGT hàng tháng tớ vẫn làm trống vì chưa có hoạt động nào cả, vậy nếu cả năm đầu tiên mà không có hoạt động nào thì có sao không? Vì bên mình là bên đầu tư, phần lớn là đang chuẩn bị cho việc để xuất dự án, nên đầu vào hiện tại là chưa có gì cả.
Cám ơn cả nhà.
Vậy sang năm nay bạn lấy hoá đơn liên quan đến dự án đó dần đi mà. Còn T12/2009 thì ko cần rùi
 
Ðề: thuế GTGT đầu vào với doanh nghiệp chưa có hoạt động gì

ý mình hỏi là cả năm 2010 này mà bên mình ko có hoá đơn đầu vào nào thì có sao không?
vì cũng chưa có các chi phí nào cả,
 
Ðề: thuế GTGT đầu vào với doanh nghiệp chưa có hoạt động gì

không có đầu vào nào thì không kê khai,cứ để trống vậy thôi, không sao cả đâu bạn à
 
Ðề: thuế GTGT đầu vào với doanh nghiệp chưa có hoạt động gì

ý mình hỏi là cả năm 2010 này mà bên mình ko có hoá đơn đầu vào nào thì có sao không?
vì cũng chưa có các chi phí nào cả,

Chẳng lẽ đến cả tiền nhà, điện, nước, điện thoại ... cũng không có?
Nếu không có hóa đơn (mặc dù chi phí thực tế vẫn có) thì không được khấu trừ thuế GTGT, không được tính vào chi phí hợp lý khi tính thuế TNDN. Chỉ vậy thôi.
Nếu có chi phí thật thì hãy cố gắng lấy hóa đơn, về sau đỡ được 1 phần chi phí thuế TNDN.
 
Ðề: thuế GTGT đầu vào với doanh nghiệp chưa có hoạt động gì

ý mình hỏi là cả năm 2010 này mà bên mình ko có hoá đơn đầu vào nào thì có sao không?
vì cũng chưa có các chi phí nào cả,
Bạn phải xem dự án đó liên quan đến các chi phí nào chứ và những khoản chi phí phát sinh hàng tháng thì phải lấy hoá đơn vào tháng đó và kê khai chứ, đúng như muontennguoi nói, chẳng nhẽ ko có hoá điện, nước, điện thoại sao? Bạn ko kê khai bây giờ thì đợi đến khi kết thúc dự án không có cơ hội để kê hoá đơn nữa đâu. Bạn nói là đang chuẩn bị dự án thì bạn cũng phải có chi phí lương nữa chứ.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top