Chào cả nhà, cả nhà cho em hỏi là hàng tháng mình BC thuế và sổ sách có cần giống nhau về số thuế mua vào không ah? Từ trước tới giờ thì em đều làm số thuế mua vào bằng nhau giữa khai thuế và BC thuế.
Nhưng trường hợp cty xây dựng em hóa đơn từ 9/12/2009 thì đến tháng 02 mới kê khai thuế vậy số hàng trong hóa đơn đó đến tháng 02 mình mới hạch toán N152, N 1331/ C1111 thì có hợp lý không nhỉ và sau này thuế có nói gì không ah.Mong chỉ giáo ah
Nhưng trường hợp cty xây dựng em hóa đơn từ 9/12/2009 thì đến tháng 02 mới kê khai thuế vậy số hàng trong hóa đơn đó đến tháng 02 mình mới hạch toán N152, N 1331/ C1111 thì có hợp lý không nhỉ và sau này thuế có nói gì không ah.Mong chỉ giáo ah