- Các bạn cho mình hỏi, công ty mình làm thuế khấu trừ phân bổ theo tỷ lệ từng tháng
VD: Tháng 1 kê khai 2 tr
Tháng 2 ke khai 4 tr
Tháng 3 ke khai 6 tr
Tháng 4 ke khai 8tr
Tháng 5 ke khai 10tr
Tháng 6 ke khai 12tr
Cả năm 100tr đi, nhung do từ tháng 1 đến tháng 4 kê khai ko đúng số tiền trong phần mềm nên số dư ko đúng,
- Minh thay cuoi nam làm tờ khai PL01-04B khấu trừ lại cả năm để phân bổ lại, như vậy thì mình sửa lại như thế nào gọi là đúng, và cho khớp số dư phần mêm và cục thuế
VD: Tháng 1 kê khai 2 tr
Tháng 2 ke khai 4 tr
Tháng 3 ke khai 6 tr
Tháng 4 ke khai 8tr
Tháng 5 ke khai 10tr
Tháng 6 ke khai 12tr
Cả năm 100tr đi, nhung do từ tháng 1 đến tháng 4 kê khai ko đúng số tiền trong phần mềm nên số dư ko đúng,
- Minh thay cuoi nam làm tờ khai PL01-04B khấu trừ lại cả năm để phân bổ lại, như vậy thì mình sửa lại như thế nào gọi là đúng, và cho khớp số dư phần mêm và cục thuế