Các bạn ơi cứu mình với!!!
Công ty mình mới thành lập đầu tháng 7 và mình vừa mới làm cho cty này được 1 tuần và đã có HĐ GTGT của tháng 7 cả đầu ra và đầu vào.nhưng bên cty này đã thuê bên dịch làm báo cáo thuế của tháng 7 và kg đưa cho ben DV cái hóa đơn nào cả ( vì GĐ chưa rành về thuế),nên bên DV đã báo cáo thuế là kg phát sinh hoạt động mua bán trong kỳ và đã nộp cho CQ thuế rồi.Giờ mình phải làm sao đây? mình làm tờ khai 01/KHBS hay mình vẫn làm tờ khai thuế bình thường và làm công văn gửi cho CQ thuế?giờ chỉ còn 6 ngày nữa là hết hạn nộp rồi. các bạn giúp mình nhé! Cám ơn cả nhà
Công ty mình mới thành lập đầu tháng 7 và mình vừa mới làm cho cty này được 1 tuần và đã có HĐ GTGT của tháng 7 cả đầu ra và đầu vào.nhưng bên cty này đã thuê bên dịch làm báo cáo thuế của tháng 7 và kg đưa cho ben DV cái hóa đơn nào cả ( vì GĐ chưa rành về thuế),nên bên DV đã báo cáo thuế là kg phát sinh hoạt động mua bán trong kỳ và đã nộp cho CQ thuế rồi.Giờ mình phải làm sao đây? mình làm tờ khai 01/KHBS hay mình vẫn làm tờ khai thuế bình thường và làm công văn gửi cho CQ thuế?giờ chỉ còn 6 ngày nữa là hết hạn nộp rồi. các bạn giúp mình nhé! Cám ơn cả nhà