Thuê căn hộ làm văn phòng.

Nhím Xù TH

♥ Hạ Trắng ♥
Hội viên mới
Các tiền bối ai gặp TH như cty E cho e chút kinh nghiệm nhé: Công ty e thuê căn hộ làm văn phòng. Giờ e muốn đăng ký địa điểm này làm văn phòng đại diện, vẫn giữ nguyên địa chỉ cũ làm trụ sở chính. E có liên hệ với bên luật, họ yêu cầu e làm giấy xác nhận của ban quản lý rằng tòa nhà có cho thuê làm văn phòng.
Vậy, e làm như thế có bị Thuế phạt ko? Giúp E với!!!
 
Ðề: Thuê căn hộ làm văn phòng.

công ty có văn phòng đại diện ở địa điểm khác với trụ sở chính là chuyện bt mà bạn.
 
Ðề: Thuê căn hộ làm văn phòng.

Nếu địa chỉ của trụ sở chính trước kia (cũng chính là địa điểm trên giấy phép kinh doanh)mà hiện tại bạn đã trả mặt bằng không còn giao dịch nữa thì khi sang địa chỉ mới khác vùng, Thành phố thì bạn phải làm giấy thây đổi địa điểm giao dịch. K thì bị phạt đấy.

-nếu bạn Vẫn để địa chỉ cũ là trụ sở chính thì khi sang địa chỉ mới bạn mở Văn phòng giao dịch ( trong cùng 1 khu vực ) thì k có vấn đề gì. Nhưng bạn cũng phải thông báo với khách hàng or thuế biết để khi có công Văn gì họ sẽ gởi đến địa chỉ mới của bạn.
 
Ðề: Thuê căn hộ làm văn phòng.

công ty có văn phòng đại diện ở địa điểm khác với trụ sở chính là chuyện bt mà bạn.

Quan trọng vấn đề ở đây là căn hộ ko được phép làm văn phòng Bác ạ.

---------- Post added at 09:37 ---------- Previous post was at 09:35 ----------

Nếu địa chỉ của trụ sở chính trước kia (cũng chính là địa điểm trên giấy phép kinh doanh)mà hiện tại bạn đã trả mặt bằng không còn giao dịch nữa thì khi sang địa chỉ mới khác vùng, Thành phố thì bạn phải làm giấy thây đổi địa điểm giao dịch. K thì bị phạt đấy.

-nếu bạn Vẫn để địa chỉ cũ là trụ sở chính thì khi sang địa chỉ mới bạn mở Văn phòng giao dịch ( trong cùng 1 khu vực ) thì k có vấn đề gì. Nhưng bạn cũng phải thông báo với khách hàng or thuế biết để khi có công Văn gì họ sẽ gởi đến địa chỉ mới của bạn.

Mình biết điều này, nhưng rắc rối là làm sao đăng ký văn phòng đại diện tại CĂN HỘ được. Khó xin xác nhận của BQL, vì tầng vp chuyên là 13 và 25. Căn hộ cty mình thuê lại là tầng 24.
 
Ðề: Thuê căn hộ làm văn phòng.

Mình biết điều này, nhưng rắc rối là làm sao đăng ký văn phòng đại diện tại CĂN HỘ được. Khó xin xác nhận của BQL, vì tầng vp chuyên là 13 và 25. Căn hộ cty mình thuê lại là tầng 24.[/QUOTE]
là sao VP từ 13-25 , bạn nằm 24 vẫn dc xem là vp mà
 
Ðề: Thuê căn hộ làm văn phòng.

Mình biết điều này, nhưng rắc rối là làm sao đăng ký văn phòng đại diện tại CĂN HỘ được. Khó xin xác nhận của BQL, vì tầng vp chuyên là 13 và 25. Căn hộ cty mình thuê lại là tầng 24.
là sao VP từ 13-25 , bạn nằm 24 vẫn dc xem là vp mà[/QUOTE]

Chỉ tầng 13 và tầng 25 thôi bạn à :-(
 
Ðề: Thuê căn hộ làm văn phòng.

- Đúng như luật nhà đất thì căn hộ không sử dụng làm văn phòng được vì ảnh hưởng đến mọi người xung quanh , cháy nổ, thoát nạn.....Nhưng cũng có vài nơi chính quyền địa phương đó cho phép sử dụng căn hộ làm vp với điều kiên là kinh doanh quy mô "gia đình" thôi.
-Còn Trong luật dân sự quy định chủ sở hữu có quyền được định đoạt tài sản của mình như: kinh doanh, mua, bán, chuyển nhượng... và căn hộ chung cư cũng là một tài sản của họ.
- Nói chung là cái này cứ lẩn quẩn không rõ ràng bạn nên hỏi mấy người bên luật Nhà đất ấy or bên Bất Động Sản là ok.
chúc may mắn
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top