thủ tục phải làm sau khi thành lập chi nhánh

Thảo luận trong 'Quản lý thuế' bắt đầu bởi haont1987, 15/7/10.

  1. haont1987

    haont1987 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    cả nhà cho em hỏi là em thành lập chi nhánh ở hcm xong rồi, mới nộp hồ sơ ban đầu và đóng thuế môn bài?
    giờ em phải làm những việc gì tiếp theo?
    ví dụ như đksy thuế cá nhân hay đký sl lđồng trên sở thương binh và lđ, hay phải nộp tờ khai thuế ngay tháng được cấp đký kdonh nữa phải ko ak?
     
  2. mambi

    mambi New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: thủ tục phải làm sau khi thành lập chi nhánh

    sau khi nhận mã số thuế chi nhánh, tháng tiếp theo lập báo cáo thuế nộp cq thuế
     

Chia sẻ trang này