Tháng sau cty mình có nhân viên nghỉ việc.Mà mình mới đi làm nên không biết cần những thủ tục gì để ngưng đóng BHXH,BHYT cho nhân viên. xin mọi người giúp đỡ.
Tháng sau cty mình có nhân viên nghỉ việc.Mà mình mới đi làm nên không biết cần những thủ tục gì để ngưng đóng BHXH,BHYT cho nhân viên. xin mọi người giúp đỡ.
Chỉ cần Quyết định nghỉ việc của Công ty, kèm theo Sổ BHXH của người nghỉ việc là đủ. Bạn căn cứ vào đó lập danh sách điều chỉnh nộp bhxh gửi lên cơ quan BHXH là xong! À quên, còn phải mang sổ BHXH đó lên chốt thời gian đóng với cơ quan BHXH nữa đấy!
Bạn cầm Quyết định chấm dứt hợp đồng lao động và báo giảm lao động (theo mẫu 03a) lên BHXH quận là xong.Bạn nhớ là phải thu lại thẻ BHYT của người đó và đem trả lại cho bảo hiểm nếu không là họ không chốt sổ BHXH cho mình đâu
Tháng sau cty mình có nhân viên nghỉ việc.Mà mình mới đi làm nên không biết cần những thủ tục gì để ngưng đóng BHXH,BHYT cho nhân viên. xin mọi người giúp đỡ.
Bạn đem quyết định thôi việc, mẫu điều chỉnh tăng giảm lao động cũng như số tiền đóng(03-TBH), thu hồi thẻ BHYT của nhân viên đó và phải nộp trong vòng 15 ngày đầu của tháng đó,nếu ko thủ tục sẽ dc chuyển qua tháng sau và cty bạn phải đóng thêm 1 tháng BH nũa cho nv đó.