thủ tục mua BHXH cho nhân viên

hoacucdai

Khìn
Hội viên mới
thật ra em có nhiều điều thắc mắc muốn hỏi mọi người lắm, em đang trong giai đoạn học hỏi nên cái gì cũng muốn hỏi hết, trước tiên là em đang làm thủ tục mua BHXH cho nhân viên, trên đó người ta đòi phải có bảng lương 6 tháng gần nhất ( có chữ ký của người nhận) ma cty em trước giờ ko có bản lương, ko có sổ sách, ko có hồ sơ gì cả, mac dù đã hoạt động gần 4 năm rùi, chỉ có tờ khai thuế hàng tháng, BCTC, quyết toán thuế cuối năm thôi, bây giờ em chảng bít làm gì chẳng bít bắt đầu từ đâu nữa
Mong mọi người kíu em với...:helpsmilie:
 
Ðề: có ai giúp em ko?

thật ra em có nhiều điều thắc mắc muốn hỏi mọi người lắm, em đang trong giai đoạn học hỏi nên cái gì cũng muốn hỏi hết, trước tiên là em đang làm thủ tục mua BHXH cho nhân viên, trên đó người ta đòi phải có bảng lương 6 tháng gần nhất ( có chữ ký của người nhận) ma cty em trước giờ ko có bản lương, ko có sổ sách, ko có hồ sơ gì cả, mac dù đã hoạt động gần 4 năm rùi, chỉ có tờ khai thuế hàng tháng, BCTC, quyết toán thuế cuối năm thôi, bây giờ em chảng bít làm gì chẳng bít bắt đầu từ đâu nữa
Mong mọi người kíu em với...:helpsmilie:

Bạn vào đường link này tham khảo nè!
http://danketoan.com/forum/showthread.php?t=76075
 
Ðề: có ai giúp em ko?

Bạn vào đường link này tham khảo nè!
http://danketoan.com/forum/showthread.php?t=76075

mấy thủ tục đó em làm xong hết rồi chỉ thiếu bản lương thục tế trả cho từng nhân viên thôi. Cty em làm về phần mềm lương cơ bản của mỗi người chỉ có 2,5tr thôi cộng mấy khoản phụ cấp lại thì trên 5tr.Sếp ko muốn em làm bảng lương thực tế chỉ làm bảng lương có lương cơ bản dc rồi, chỉ làm lương cơ bản thì làm sao hạch toán vào chi phí phần còn lại đc chứ
 
Ðề: có ai giúp em ko?

mấy thủ tục đó em làm xong hết rồi chỉ thiếu bản lương thục tế trả cho từng nhân viên thôi. Cty em làm về phần mềm lương cơ bản của mỗi người chỉ có 2,5tr thôi cộng mấy khoản phụ cấp lại thì trên 5tr.Sếp ko muốn em làm bảng lương thực tế chỉ làm bảng lương có lương cơ bản dc rồi, chỉ làm lương cơ bản thì làm sao hạch toán vào chi phí phần còn lại đc chứ

Như vậy thì em cứ làm theo sếp bảo là được mà, chỉ lo các thủ tục, nếu em đã làm xong ròi thì ok! Phần còn lại số tiền thiếu hụt đó là phần việc của kế toán, nên bàn lại với sếp xem sao nhá em!
 
Ðề: có ai giúp em ko?

trên bảng lương chỉ có 2,5tr nhưng cuối tháng cty lại trả lương thực tế (trên 5tr) bằng chuyển khoản, vậy có ổn ko?
 
Ðề: có ai giúp em ko?

trên bảng lương chỉ có 2,5tr nhưng cuối tháng cty lại trả lương thực tế (trên 5tr) bằng chuyển khoản, vậy có ổn ko?

ko ổn tý nào , còn nếu muốn ổn thì bạn phải linh hoạt tý, sử dụng TK 141 .
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top