Mọi người cho em hỏi với ạ!
Sếp em có 2 công ty, là cty A và B. Sếp đứng danh giám đốc cty A và đứng danh nhân viên công ty B.
Hiện sếp em đang đóng bảo hiểm tại công ty A. Bây giờ sếp muốn chuyển sang đóng bảo hiểm ở công tyB, để cho cty B lấy chi phí.
Như vậy có hợp lý ko ạ?? Và cần phải làm những thủ tục gì ạ?
Mọi người giúp em với ạ!!!
Sếp em có 2 công ty, là cty A và B. Sếp đứng danh giám đốc cty A và đứng danh nhân viên công ty B.
Hiện sếp em đang đóng bảo hiểm tại công ty A. Bây giờ sếp muốn chuyển sang đóng bảo hiểm ở công tyB, để cho cty B lấy chi phí.
Như vậy có hợp lý ko ạ?? Và cần phải làm những thủ tục gì ạ?
Mọi người giúp em với ạ!!!