Thủ tục báo tăng - giảm BHTY, BHXH

Thảo luận trong 'Kế toán tiền lương' bắt đầu bởi lannie, 17/1/09.

  1. lannie

    lannie New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Chào mọi người!
    Cty mình có 1 NV nghỉ việc vào tháng 9/2008 và 1 NV nghỉ thai sản vào tháng 7/2008. Vậy mình sẽ làm như thế nào, cần sử dụng những biểu mẫu gì?. Cuối năm mình có phải làm báo cáo gì cho bên BHXh Quận ko?
    Xin mọi người chỉ giáo giúp mình với, Cám ơn mọi người trước nha.
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/1/09
  2. Linh_suchuoi

    Linh_suchuoi ~~Hội diên chuối~~ Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ðề: Thủ tục báo tăng - giảm BHTY, BHXH

    Báo tăng lao động em nộp 3 bản 02a-TBH, báo giảm lao động em nộp 3 bản 03a-TBH, cuối năm em tổng kết số lao động hiện đăng ký BHXH, BHYT để nộp cho đủ số tiền bảo hiểm năm 2008, nộp 3 bản 03b-TBH để gia hạn thẻ BHYT nếu hết hạn. Nếu cần thì nộp thêm danh sách lao động hiện tham gia BHXH, BHYT (cái này không bắt buộc).
     
  3. minhle842004

    minhle842004 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Thủ tục báo tăng - giảm BHTY, BHXH

    Vào biểu mẫu danh sách điều chỉnh tiền lương I tăng mới II giảm lao động vào đó giảm 2 người chị nghỉ thai sản ký hiệu ghi chú là TS đó cuối năm thì làm bảng mẫu C45-BH* nộp cho bảo hiểm XH thôi
     

Chia sẻ trang này