Cty mình đang trong quá trình xây dựng một cơ sở mới để mở một cửa hàng chuyên bán thiết bị (địa bàn gần công ty). Không biết pác nào đã có kinh nghiệm làm thủ tục mở cửa hàng như thế này hướng dẫn giúp mình phải làm thủ tục gì?
Dùng hóa đơn chung với Công ty (hóa đơn GTGT) hay phải in hóa đơn bán hàng riêng (vì mặt hàng thiết bị này có loại không thuế VAT)?
Hạch toán kế toán riêng hay chung?
Rất mong được hướng dẫn.
Dùng hóa đơn chung với Công ty (hóa đơn GTGT) hay phải in hóa đơn bán hàng riêng (vì mặt hàng thiết bị này có loại không thuế VAT)?
Hạch toán kế toán riêng hay chung?
Rất mong được hướng dẫn.