Chào cả nhà!
Bên mình đi thuê văn phòng của bên A, sau đó cho bên B thuê lại, hằng tháng bên mình thu tiền điện, tiền nước, tiền quản lý chung của bên B để nộp cho bên A, vậy cho mình hỏi các khoản bên mình thu hộ này thì hạch toán thế nào? Cả nhà góp ý kiến cho mình với, TKs cả nhà nhiều.
Thân!
Mình nói thêm, là bên A cũng viết hóa đơn về các khoản này cho bên mình, và bên mình cũng viết hóa đơn cho bên B,
Bên mình đi thuê văn phòng của bên A, sau đó cho bên B thuê lại, hằng tháng bên mình thu tiền điện, tiền nước, tiền quản lý chung của bên B để nộp cho bên A, vậy cho mình hỏi các khoản bên mình thu hộ này thì hạch toán thế nào? Cả nhà góp ý kiến cho mình với, TKs cả nhà nhiều.
Thân!
Mình nói thêm, là bên A cũng viết hóa đơn về các khoản này cho bên mình, và bên mình cũng viết hóa đơn cho bên B,