Anh chị giúp em ah.Phân bổ trong bao nhiêu lâu thì hợp lý ah:
1.Máy In-fax-scan: 6.857.143
2.Tủ lạnh: 7.960.001
3.Bộ bàn ghế họp: 9.727.271
4.Máy Wireless: 1.204.762
Anh chị giúp em ah.Phân bổ trong bao nhiêu lâu thì hợp lý ah:
1.Máy In-fax-scan: 6.857.143
2.Tủ lạnh: 7.960.001
3.Bộ bàn ghế họp: 9.727.271
4.Máy Wireless: 1.204.762
Bạn có thể ước đoán thời gian sử dụng hợp lý của các vật dụng này để phân bổ cho hợp lý, tuỳ theo mức độ sử dụng ở cty bạn.
Theo mình, thông thường thì phân bổ từ 3-5 năm
Anh chị giúp em ah.Phân bổ trong bao nhiêu lâu thì hợp lý ah:
1.Máy In-fax-scan: 6.857.143
2.Tủ lạnh: 7.960.001
3.Bộ bàn ghế họp: 9.727.271
4.Máy Wireless: 1.204.762
Hợp lý theo Cty anh thì như thế này :
1. 1 năm
2. 2 năm
3. 2 năm
4. đưa thẳng vào chi phí.
Chưa biết gì về Cty em nên chưa thể nói Hợp lý theo Cty em được.
Ko có quy định thống nhất về thời gian phân bổ CCDC. Tùy theo tình hình Doanh nghiệp của em mà có cách phân bổ sao cho Chi phí phù hợp với Doanh thu. Thành lập được mấy năm cũng thế thôi. :441:
Ko có quy định thống nhất về thời gian phân bổ CCDC. Tùy theo tình hình Doanh nghiệp của em mà có cách phân bổ sao cho Chi phí phù hợp với Doanh thu. Thành lập được mấy năm cũng thế thôi. :441:
Anh chị giúp em ah.Phân bổ trong bao nhiêu lâu thì hợp lý ah:
1.Máy In-fax-scan: 6.857.143
2.Tủ lạnh: 7.960.001
3.Bộ bàn ghế họp: 9.727.271
4.Máy Wireless: 1.204.762