Thời gian phân bổ ntn để hợp lý??

Smily

Member
Hội viên mới
Anh chị giúp em ah.Phân bổ trong bao nhiêu lâu thì hợp lý ah:
1.Máy In-fax-scan: 6.857.143
2.Tủ lạnh: 7.960.001
3.Bộ bàn ghế họp: 9.727.271
4.Máy Wireless: 1.204.762
 
Ðề: Thời gian phân bổ ntn để hợp lý??

Anh chị giúp em ah.Phân bổ trong bao nhiêu lâu thì hợp lý ah:
1.Máy In-fax-scan: 6.857.143
2.Tủ lạnh: 7.960.001
3.Bộ bàn ghế họp: 9.727.271
4.Máy Wireless: 1.204.762

Bạn có thể ước đoán thời gian sử dụng hợp lý của các vật dụng này để phân bổ cho hợp lý, tuỳ theo mức độ sử dụng ở cty bạn.
Theo mình, thông thường thì phân bổ từ 3-5 năm
 
Ðề: Thời gian phân bổ ntn để hợp lý??

Anh chị giúp em ah.Phân bổ trong bao nhiêu lâu thì hợp lý ah:
1.Máy In-fax-scan: 6.857.143
2.Tủ lạnh: 7.960.001
3.Bộ bàn ghế họp: 9.727.271
4.Máy Wireless: 1.204.762

Hợp lý theo Cty anh thì như thế này :
1. 1 năm
2. 2 năm
3. 2 năm
4. đưa thẳng vào chi phí.
Chưa biết gì về Cty em nên chưa thể nói Hợp lý theo Cty em được.
 
Ðề: Thời gian phân bổ ntn để hợp lý??

nếu công ty em mới thành lập, chưa có doanh thu hay chi phí j nhiều thì thế nào là hợp lý ah??
 
Ðề: Thời gian phân bổ ntn để hợp lý??

nếu công ty em mới thành lập, chưa có doanh thu hay chi phí j nhiều thì thế nào là hợp lý ah??

Cty mới thành lập chưa có doanh thu thì thời gian sử dụng làm theo bài anh nhưng cộng thêm 1 năm cho mỗi thứ.
Thân !!!
 
Ðề: Thời gian phân bổ ntn để hợp lý??

Cty mới thành lập chưa có doanh thu thì thời gian sử dụng làm theo bài anh nhưng cộng thêm 1 năm cho mỗi thứ.
Thân !!!

Vậy DN em thành lập được 5 năm thì thời gian phân bổ tính thế nào anh?
 
Ðề: Thời gian phân bổ ntn để hợp lý??



Vậy DN em thành lập được 5 năm thì thời gian phân bổ tính thế nào anh?

Ko có quy định thống nhất về thời gian phân bổ CCDC. Tùy theo tình hình Doanh nghiệp của em mà có cách phân bổ sao cho Chi phí phù hợp với Doanh thu. Thành lập được mấy năm cũng thế thôi. :441:
 
Ðề: Thời gian phân bổ ntn để hợp lý??

Ko có quy định thống nhất về thời gian phân bổ CCDC. Tùy theo tình hình Doanh nghiệp của em mà có cách phân bổ sao cho Chi phí phù hợp với Doanh thu. Thành lập được mấy năm cũng thế thôi. :441:

Phân bổ chi phí phù hợp với Dthu hay phù hợp với thời gian sử dụng ước tính nhỉ???
 
Ðề: Thời gian phân bổ ntn để hợp lý??

Anh chị giúp em ah.Phân bổ trong bao nhiêu lâu thì hợp lý ah:
1.Máy In-fax-scan: 6.857.143
2.Tủ lạnh: 7.960.001
3.Bộ bàn ghế họp: 9.727.271
4.Máy Wireless: 1.204.762
3 cái trên bạn đưa vào PB trong 2 năm
cái cuối bạn tính vào CP 642 lun.
 
Ðề: Thời gian phân bổ ntn để hợp lý??

Bên Cty tớ mới thành lập,DT cũng thấp, tớ phân bổ tủ lạnh: trị giá 5.500.000đ cho 2 năm
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top