Thay đổi giám đốc thì có phải báo lên cơ quan thuế ko?

Thảo luận trong 'Quản lý thuế' bắt đầu bởi dieuuyen87, 15/7/10.

  1. dieuuyen87

    dieuuyen87 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Chào cả nhà. cả nhà cho em hỏi minh thay đổi giám đốc thi co phải báo lên thuế ko ah.
     
  2. phamhoc

    phamhoc New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Chữ ký giám đốc

    Theo mình thì cần phải làm VB báo cáo thuế chứ
     
  3. thuha0812198

    thuha0812198 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Chữ ký giám đốc

    Có bạn ạ.
    Bạn photo công chứng giấy phép kinh doanh 5 bản,giấy giới thiệu của công ty,kèm theo mẫu 08-MST( Tờ khai điều chỉnh đăng ký thuế) rồi bạn mang nộp trên cục thuế thuế bạn nhé.Nếu bạn khai báo chậm sẽ bị nộp phạt vi phạm hành chính đấy.
     
  4. beyeuphuong

    beyeuphuong New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Chữ ký giám đốc

    trong thòi hạn 10 ngày làm việc tính từ ngày thay đổi đó bạn
     
  5. hangnghiem

    hangnghiem Khỉ vàng đáng iu ^_* Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Chữ ký giám đốc

    Trước hết bạn phải báo cho sở kế hoạch đầu tư ? và thay đổi lại mẫu chữ ký trên giấy đăng ký kinh doanh sau đó bạn làm công văn gửi lên cục/chi cục thuế trực tiếp quản lý & gửi tới ngân hàng nơi cty bạn mở tài khoản nữa, nếu cần thiết có thể làm thông báo và gửi cho 1 số khách hàng thân thiết. :hawaii:
     
  6. tiger2774

    tiger2774 Dễ thương nhất DKT Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Chữ ký giám đốc

    Báo lên Sở KHDT chỉ khi thay đổi nội dung trong giấy phép, ví dụ như đại diện pháp luật. Mà giám đốc thì chưa hẵn là đại diện pháp luật nhen em.:runcamcap:
     
  7. kimchi9005

    kimchi9005 Đời vẫn thế... Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Thay đổi giám đốc thì có phải báo lên cơ quan thuế ko?

    chỉ báo cáo nếu đó là đại diện pháp luật hoặc là người được đại diện pháp luật của DN uỷ quyền ký tài liệu liên quan tới cơ quan thuế, để có tài liệu để báo cáo lên cơ quan thuế thì phải xin thay đổi nội dung giấy CNĐKKD với Sở Kế hoạch & ĐT địa phương trước đã.
     
  8. vẹtmập

    vẹtmập New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Thay đổi giám đốc thì có phải báo lên cơ quan thuế ko?

    Vì giám đốc đại diện cho công ty mà, nên khi bên bạn thay đổi ( đã có quyết định cụ thể của sở KHĐT) thì bên bạn phải có văn bản gửi lên cơ quan thuế về thay đổi của bên bạn.
     
  9. hangnghiem

    hangnghiem Khỉ vàng đáng iu ^_* Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Chữ ký giám đốc

    Ý em nói ở đây... Giám đốc là người đại diện cho pháp luật đó bác cụp....còn nếu không phải là người đại diện cho pháp luật thì thay đổi thủ tục đâu như vậy...:xinloinhe:
     
  10. ÔngxãLoan76

    ÔngxãLoan76 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Thay đổi giám đốc thì có phải báo lên cơ quan thuế ko?

    Thay đổi Giám đốc là thay đổi thông tin đăng ký thuế.
    Nên DN phải làm 08MST để đăng ký thay đổi với CQT:ngay:
     
  11. tiger2774

    tiger2774 Dễ thương nhất DKT Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Thay đổi giám đốc thì có phải báo lên cơ quan thuế ko?

    Chổ nào khẳng định vấn đề này thế?
     
  12. kimchi9005

    kimchi9005 Đời vẫn thế... Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Thay đổi giám đốc thì có phải báo lên cơ quan thuế ko?


    giám đốc là đại diện cho công ty trong hoạt động sxkd nhưng chưa chắc là phải là đại diện pháp luật của công ty đó , chẳng hạn với công ty của tôi người đại diện pháp luật là Chủ tịch hội đồng quản trị. Hội đồng quản trị nhất trí thuê ông A là Giám đốc và điều hành mọi hoạt động của công ty theo giấy uỷ quyền của người đại diện pháp luật là Chủ tịch hội đồng quản trị nhưng ký báo cáo thuế lại là người đại diện pháp luật tức lá ông Chủ tịch hội đồng quản trị => có phải làm thông báo khi thay đổi giám đốc không ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/7/10
  13. Dragon489

    Dragon489 Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Thay đổi giám đốc thì có phải báo lên cơ quan thuế ko?

    Có lẽ ông xã Loan76 đọc lại luật doanh nghiệp. và test thực tế với DN mình.
    Luật DN khẳng định nhưng nó còn tùy vào việc ông nào đại diện cho doanh nghiệp trên giấy phép dăng ký kinh doanh.
    CHị đúng 1 phần còn 1 phần nếu là DN tư nhân thì sao-> ?
     
  14. vansi200780

    vansi200780 **Vẫn mãi yêu em** Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Thay đổi giám đốc thì có phải báo lên cơ quan thuế ko?

    Em làm mẫu 08/MST để thay đổi thông tin Giám đốc cho cơ quan thuế.
    Còn làm gì nữa thì như thay đổi giấy đăng ký kinh doanh hay giấy chứng nhận đầu tư.
     
  15. tiger2774

    tiger2774 Dễ thương nhất DKT Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Thay đổi giám đốc thì có phải báo lên cơ quan thuế ko?

    Xem lại bài số 6 và các bài xung quanh trước khi trả lời bài nhé em.:xinloinhe:
     
  16. kimchi9005

    kimchi9005 Đời vẫn thế... Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Thay đổi giám đốc thì có phải báo lên cơ quan thuế ko?

    cái phần đúng của chị là chị trả lời cho cái phần các bạn chưa đúng đó em , còn phần các bạn đúng thì ok rùi còn gì , có nghĩa là chỉ trong trường hợp em nêu : chỉ có loại hình DNTN thì chắc chắn giám đốc là người đại diện pháp luật => bắt buộc phải thông báo khi có sự thay đổi.
     
  17. vansi200780

    vansi200780 **Vẫn mãi yêu em** Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Thay đổi giám đốc thì có phải báo lên cơ quan thuế ko?

    ĐỌc rồi lão chưa chứ không phải, đa số là vậy trừ khi đi thuê .
     
  18. nguyetdn87

    nguyetdn87 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Thay đổi giám đốc thì có phải báo lên cơ quan thuế ko?

    tất nhiên rồi bạn a.bạn lên chi cụ thuế xin công văn rồi điền vào
     
  19. fy29

    fy29 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Chữ ký giám đốc

    Mình thấy chuẩn đấy
    Trình tự như sau

    1. Sở kế hoạch đầu tư
    2. Cơ quan thuế
    3. Ngân Hàng
    4. Khác

    Cụ thể form biểu gì thì đến đó sẽ biết
     
  20. ÔngxãLoan76

    ÔngxãLoan76 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Thay đổi giám đốc thì có phải báo lên cơ quan thuế ko?

    Dạ, bà xã của em nói là trước khi nói chuyện với anh gồng phải học thuộc lòng Luật DN rồi ạ. Em thấy cái Luật DN nó hẻm coá liên quan gì đến cái vụ này ạ. Ý anh gồng như thế nào ạ

    Trên tờ khai đăng ký thuế mẫu số 01-ĐK-TCT quy định tại Ttư 85.2007.TT-BTC có thể hiện Mục 20 - Thông tin khác bao gồm Tên Giám đốc và Tên KTT. Vậy thông tin đó có được xem là thông tin đăng ký thuế không hè.
    Không care tới GĐ là ĐDPL hay không.
     

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.