Công ty em chuẩn bị thi công một công trình, các bác cho em hỏi
1. Khi thanh toán công trình theo từng đợt nghiệm thu thì thanh toán theo đơn giá trúng thầu (đơn giá tổng hợp) đúng không ạ?
2. Khi công trình hoàn thành thì quyết toán và thanh toán nốt phần khối lượng còn lại cũng theo đơn giá trúng thầu?
Vậy thì bên chủ đầu tư có cần chiết tính chi tiết VL,NC, M cho từng công việc trúng thầu nữa không? bên công ty em (bên B) có cần làm bảng chiết tính này không? Bác nào có mẫu ví dụ bảng này không cho em xin một trang để em tham khảo với? em chưa biết thanh toán với quyết toán cụ thể như thế nào?
cám ơn các bác
1. Khi thanh toán công trình theo từng đợt nghiệm thu thì thanh toán theo đơn giá trúng thầu (đơn giá tổng hợp) đúng không ạ?
2. Khi công trình hoàn thành thì quyết toán và thanh toán nốt phần khối lượng còn lại cũng theo đơn giá trúng thầu?
Vậy thì bên chủ đầu tư có cần chiết tính chi tiết VL,NC, M cho từng công việc trúng thầu nữa không? bên công ty em (bên B) có cần làm bảng chiết tính này không? Bác nào có mẫu ví dụ bảng này không cho em xin một trang để em tham khảo với? em chưa biết thanh toán với quyết toán cụ thể như thế nào?
cám ơn các bác