Xin chào cả nhà! Cả nhà trả lời giúp em với!
Công ty em nhập khẩu hàng hóa, máy móc bên nước ngoài về. Công ty đã thanh toán 1 phần chuyển sang bên nước ngoài, 1 phần còn lại họ yêu cầu công ty em chuyển vào tài khoản tại chi nhánh văn phòng của họ tại Việt Nam. Vậy em xin hỏi là: Thanh toán như vậy có được không? Căn cứ vào đâu? Nếu được thì có phải lập them phụ lục hợp đồng không ạ? Em xin chân thành cảm ơn!
Công ty em nhập khẩu hàng hóa, máy móc bên nước ngoài về. Công ty đã thanh toán 1 phần chuyển sang bên nước ngoài, 1 phần còn lại họ yêu cầu công ty em chuyển vào tài khoản tại chi nhánh văn phòng của họ tại Việt Nam. Vậy em xin hỏi là: Thanh toán như vậy có được không? Căn cứ vào đâu? Nếu được thì có phải lập them phụ lục hợp đồng không ạ? Em xin chân thành cảm ơn!