Cả nhà cho mình hỏi chút. Khi thanh toán tiền cho nhân viên có nhất thiết phải thanh toán đúng số tiền ghi trong các hoá đơn ko? vì các số rất lẻ mà thực tế mình chi thì là số chẵn.
Cả nhà cho mình hỏi chút. Khi thanh toán tiền cho nhân viên có nhất thiết phải thanh toán đúng số tiền ghi trong các hoá đơn ko? vì các số rất lẻ mà thực tế mình chi thì là số chẵn.
Theo mình nếu số tiên chi lẻ ( VD: 1.250.752đ) thì bạn trả tiền theo số chẵn.. còn khi viết chứng từ thì vẫn phải ghi đúng theo số ghi trong hoá đơn....
Cả nhà cho mình hỏi chút. Khi thanh toán tiền cho nhân viên có nhất thiết phải thanh toán đúng số tiền ghi trong các hoá đơn ko? vì các số rất lẻ mà thực tế mình chi thì là số chẵn.
Làm sao bạn thanh toán đúng được số tiền lẻ như thế được nếu là chi tiền mặt? Trừ khi bạn chuyển qua ngân hàng.. Khi viết hóa đơn vẫn phải ghi số tiền lẻ đó, chi thì là số chẵn ( vì không thể lẻ ) ^^
Khi xuất háo đơn thì phải ghi đúng theo số tiền trên hợp đồng, và nếu là theo USD thì phải quy đổi theo đúng tỉ giá ngày hôm đó và ghi đúng số tiền tương tương là đồng VN, không được phép làm tròn trên hóa đơn đâu bạn ý ui ^^