CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MỘT THÀNH VIÊN QUỐC TẾ VIỆT NAM JACCS
Địa chỉ: Lầu 15, Tòa nhà Centec, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Quận 3
- Làm việc tại Cửa hàng xe máy để tư vấn cho khách hàng hiểu và sử dụng dịch vụ hỗ trợ cho vay va mua xe gắn máy trả góp của Công ty.
- Thực hiện làm hồ sơ cho khách hàng vay và gởi hồ sơ cho bộ phận tín dụng.
- Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng và nhận xe tại cửa hàng khi hồ sơ vay được duyệt.
- Thu thập các thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, ý kiến của khách hàng và đại lý đối tác.
- Thu thập và phản hồi các yêu cầu của Đại lý đối tác về phòng Kinh doanh.
- Thực hiện báo cáo theo quy định
Yêu cầu
- Số lượng: 04 người làm việc tại Thanh Hóa
Cụ thể: TP.Thanh Hóa: 01; Yên Định - Vĩnh Lộc: 01; Thạch Thành: 01 (6 ngày/tuần); Thọ Xuân: 01 (6 ngày/tuần)
- Tuổi 21-27, Nam/Nữ
- Trình độ: từ Cao Đẳng trở lên; Biết tiếng Anh cơ bản, sử dụng Word, Excel.
- Độc lập, tự tin, tươi vui, hoạt bát, nhanh nhẹn; Có trách nhiệm, tinh thần hoạt động đội nhóm tốt.
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng; Ưu tiên có kinh nghiệm trong lãnh vực Tài chính
Quyền lợi
1. Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày, 5 ngày/ tuần, Thứ 7 và Chủ Nhật (CN) là 2 ngày làm việc chính, làm việc vào Thứ 7 và CN sẽ được nghỉ bù vào 2 ngày khác trong tuần. Đặc biệt đi làm ngày CN ngoài việc nghỉ bù còn được hưởng thêm 100% lương.
2. Thời gian đào tạo và thử việc (2 tháng) vẫn hưởng 100% lương.
3. Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ trên tổng mức lương.
4. Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm.
5. Được phát đồng phục (áo sơ mi) khi đi làm.
6. Thưởng: 1 lần cuối năm (tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty).
7. Phép năm: 12 ngày và các chế độ khác theo luật
Hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Lưu ý:
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
- Chuyển phát nhanh hồ sơ về trụ sở chính cty (ghi rõ vị trí ứng tuyển, số điện thoại, email và địa điểm làm việc cụ thể)
- Qua Mạng
+ Ghi rõ số điện thoại + email để công ty JACCS liên lạc
+ Ghi rõ vị trí ứng tuyển + Địa điểm làm việc
(Ví dụ: Nhân viên tư vấn kinh doanh_TP.Thanh Hóa_Thanh Hóa)
+ Gởi file hồ sơ về Địa chỉ Email
+ Tham khảo thêm thông tin Công ty qua trang Website: www.jaccs.com.vn
Hạn nộp 15-01-2016
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Phòng Tuyển Dụng-Công ty JACCS
Email
recruit@jaccs.com.vn
Địa chỉ
Lầu 15, Tòa nhà Centec, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Quận 3
Điện thoại
84854043851
Địa chỉ: Lầu 15, Tòa nhà Centec, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Quận 3
- - Số lượng tuyển dụng: 4
- - Giới tính: Không yêu cầu
- - Tính chất công việc: Giờ hành chính
- - Ngành nghề: Kinh doanh, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
- - Trình độ: Cao đẳng
- - Kinh nghiệm: 1 năm
- - Mức lương: 3-5 triệu
- - Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- - Tỉnh/Thành phố: Việc làm Thanh Hóa
- Làm việc tại Cửa hàng xe máy để tư vấn cho khách hàng hiểu và sử dụng dịch vụ hỗ trợ cho vay va mua xe gắn máy trả góp của Công ty.
- Thực hiện làm hồ sơ cho khách hàng vay và gởi hồ sơ cho bộ phận tín dụng.
- Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng và nhận xe tại cửa hàng khi hồ sơ vay được duyệt.
- Thu thập các thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, ý kiến của khách hàng và đại lý đối tác.
- Thu thập và phản hồi các yêu cầu của Đại lý đối tác về phòng Kinh doanh.
- Thực hiện báo cáo theo quy định
Yêu cầu
- Số lượng: 04 người làm việc tại Thanh Hóa
Cụ thể: TP.Thanh Hóa: 01; Yên Định - Vĩnh Lộc: 01; Thạch Thành: 01 (6 ngày/tuần); Thọ Xuân: 01 (6 ngày/tuần)
- Tuổi 21-27, Nam/Nữ
- Trình độ: từ Cao Đẳng trở lên; Biết tiếng Anh cơ bản, sử dụng Word, Excel.
- Độc lập, tự tin, tươi vui, hoạt bát, nhanh nhẹn; Có trách nhiệm, tinh thần hoạt động đội nhóm tốt.
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng; Ưu tiên có kinh nghiệm trong lãnh vực Tài chính
Quyền lợi
1. Thời gian làm việc: 8 giờ/ ngày, 5 ngày/ tuần, Thứ 7 và Chủ Nhật (CN) là 2 ngày làm việc chính, làm việc vào Thứ 7 và CN sẽ được nghỉ bù vào 2 ngày khác trong tuần. Đặc biệt đi làm ngày CN ngoài việc nghỉ bù còn được hưởng thêm 100% lương.
2. Thời gian đào tạo và thử việc (2 tháng) vẫn hưởng 100% lương.
3. Được tham gia BHXH, BHYT & BHTN đầy đủ trên tổng mức lương.
4. Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm.
5. Được phát đồng phục (áo sơ mi) khi đi làm.
6. Thưởng: 1 lần cuối năm (tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty).
7. Phép năm: 12 ngày và các chế độ khác theo luật
Hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Lưu ý:
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
- Chuyển phát nhanh hồ sơ về trụ sở chính cty (ghi rõ vị trí ứng tuyển, số điện thoại, email và địa điểm làm việc cụ thể)
- Qua Mạng
+ Ghi rõ số điện thoại + email để công ty JACCS liên lạc
+ Ghi rõ vị trí ứng tuyển + Địa điểm làm việc
(Ví dụ: Nhân viên tư vấn kinh doanh_TP.Thanh Hóa_Thanh Hóa)
+ Gởi file hồ sơ về Địa chỉ Email
+ Tham khảo thêm thông tin Công ty qua trang Website: www.jaccs.com.vn
Hạn nộp 15-01-2016
Thông tin liên hệ
Người liên hệ
Phòng Tuyển Dụng-Công ty JACCS
recruit@jaccs.com.vn
Địa chỉ
Lầu 15, Tòa nhà Centec, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Quận 3
Điện thoại
84854043851