Thắc mắc về điều chỉnh thuế

trucquynh279

New Member
Hội viên mới
Các anh chị ơi,tình hình là em đang gặp 1 số vấn đề liên quan tới hóa đơn và kê khai thuế như sau:
- Có 1HĐ ngày 15/11/12 xuất sai,em đã làm biên bản hủy và xuất lại HĐ khác vào ngày 05/12/12 cho khách hàng rồi.Đến khi kê thuế mắt nhắm mắt mở thế nào em lại kê luôn cái tờ hủy vào.
- 1HĐ ngày 19/12/12,e đã kê khai thuế rồi.Mà bây giờ Khách hàng yêu cầu hủy.
Giờ em phải xử lý trường hợp này như thế nào? Làm điều chỉnh mẫu 01/KHBS rồi có phải làm lại tờ khai thuế tháng cũ,với báo cáo quý ko? trên sổ sách thì mình xử lý những số liệu này như thế nào?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top