Thắc mắc hỏi trên diễn đàn

tuyetnhung88

Member
Hội viên mới
Từ khi công ty mới thành ;lập và tuyển nhân viên vào làm là lúc tháng 10. Nhưng cty vẫn chưa làm hợp đồng lao động hay khai trình sử dụng lao động lên phòng lao động thương binh và xã hội , Như vậy có sao không ạ! Nếu muốn đưa tiền lương vào chi phí hợp lí thì bây giờ mình phải làm hợp đồng có đúng không cả nhà. và số tiền luơng ghi trên hợp đồng phải từ 2tr trở lên, và thời gian hợp đồng thì là 2thang ruoi để không đóng bảo hiểm . Mình làm như vậy có đúng không vậy xin cả nhà tư vấn dùm mình với
 
Ðề: Thắc mắc hỏi trên diễn đàn

Mình trả lời câu hỏi của bạn như sau: Bạn phải làm HDLĐ cho cbcnv khi họ đến làm việc tại DN bạn và đăng ký MSTCN cho họ thì mới được coi là hợp lệ để sau này bạn lập bảng lương và tính vào chi phí của DN. Theo NĐ 70/2011/NĐ-CP thì mức lương quy định tối thiểu áp dụng từ 1/10/2011 -31/12/2012 là 2.000.000Đ/lđ nhưng bạn nhớ là phải cộng thêm 7% lương cho người lĐ đã qua học nghề hoặc do DN bạn tự đào tạo nghề cho người lao động. Qua câu hỏi của bạn mình nghĩ bạn mới ra tường cũng giống mình 13 năm về trước thôi, mình thông cảm cho bạn mà. Nếu cần chia sẻ gì nếu mình biết sẽ giúp bạn. Số ĐT của mình 0978 183 139.
Chào bạn!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top