các bác giúp e với?
cty e đã nhận dc tiền chuyển vào TK của công ty, mà lúc đó công ty e chưa dc phép xuất hóa đơn
15/08/2011 này mới dc phép xuất hóa đơn,mà nghiệp vụ đó đã phát sinh từ tháng trước
vậy giờ e phải làm thế nào để khoản thu 112 đó là hợp lý ạ?
bây giờ e xuất hóa đơn có dc ko ạ? (tiền đã về mà lại ko có hóa đơn).hix. e ko biết phải làm thế nào ạ?
giúp e với
huhu.......
cty e đã nhận dc tiền chuyển vào TK của công ty, mà lúc đó công ty e chưa dc phép xuất hóa đơn
15/08/2011 này mới dc phép xuất hóa đơn,mà nghiệp vụ đó đã phát sinh từ tháng trước
vậy giờ e phải làm thế nào để khoản thu 112 đó là hợp lý ạ?
bây giờ e xuất hóa đơn có dc ko ạ? (tiền đã về mà lại ko có hóa đơn).hix. e ko biết phải làm thế nào ạ?
giúp e với
huhu.......