Các anh chị giúp dùm mình với.
Mình làm KT bằng Excel. Mình in sổ sái từng tài khoản. Mình muốn khi chọn tài khoản nào đó thì khi in ra, ở cuối trang in(footer) có dòng chữ " Sổ cái TK xxx"
VD: chọn TK 111, thì khi in ra cuối trang in có dòng chữ" Sổ cái TK 111".
hiện tại mình làm thủ công lắm. Khi in TK nào đó thì mình vào page tạo footer...cực lắm.
Mình làm KT bằng Excel. Mình in sổ sái từng tài khoản. Mình muốn khi chọn tài khoản nào đó thì khi in ra, ở cuối trang in(footer) có dòng chữ " Sổ cái TK xxx"
VD: chọn TK 111, thì khi in ra cuối trang in có dòng chữ" Sổ cái TK 111".
hiện tại mình làm thủ công lắm. Khi in TK nào đó thì mình vào page tạo footer...cực lắm.