Cho mình hỏi: tại sao trong cuốn Chứng Từ Kế Toán Hàng Tháng cái phiếu chi lại có 2 bản trên, dưới trong tờ A4 và phải ký 2 lần luôn? mà phiếu thu chi có 1 bản???
Cho mình hỏi: tại sao trong cuốn Chứng Từ Kế Toán Hàng Tháng cái phiếu chi lại có 2 bản trên, dưới trong tờ A4 và phải ký 2 lần luôn? mà phiếu thu chi có 1 bản???
vậy mình in phiếu thu, chi trong phần mềm kế toán đang sử dụng luôn hay in ở excel hay wor vậy bạn?? Vì phần mềm mình chưa bít sử dụng( là phần mềm one is one bạn ạ)??? Còn mẫu nào mình cũng thấy in có 1 phần thôi à.