Tại sao phiếu chi phải có 2 bản trên, dưới.

  • Thread starter phương thùy
  • Ngày gửi
Ðề: Tại sao phiếu chi phải có 2 bản trên, dưới.

Cho mình hỏi: tại sao trong cuốn Chứng Từ Kế Toán Hàng Tháng cái phiếu chi lại có 2 bản trên, dưới trong tờ A4 và phải ký 2 lần luôn? mà phiếu thu chi có 1 bản???

Phiếu chi người ta in A4 để tiết kiệm giấy. Vì phiếu thu chi ngắn

2 phiếu là Khách hàng kg lấy nên để đó luôn kg cắt ra thôi.
 
Ðề: Tại sao phiếu chi phải có 2 bản trên, dưới.

vậy mình in phiếu thu, chi trong phần mềm kế toán đang sử dụng luôn hay in ở excel hay wor vậy bạn?? Vì phần mềm mình chưa bít sử dụng( là phần mềm one is one bạn ạ)??? Còn mẫu nào mình cũng thấy in có 1 phần thôi à.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top