Tài sản đi thuê

vietanh911

New Member
Hội viên mới
Công ty mình phải thuê Van phòng và thuê nhà xưởng riêng vậy khi thuê chỉ cần có hợp đồng thuê nhà và biên nhận thu tiền hàng tháng thì có được coi là hợp lệ để hạch toán vào chi phí không hay còn cần thêm thủ tục gì nữa và cách hạch toàn như thế nào? giúp mình nhé cả nhà!
 
Ðề: Tài sản đi thuê

Công ty mình phải thuê Van phòng và thuê nhà xưởng riêng vậy khi thuê chỉ cần có hợp đồng thuê nhà và biên nhận thu tiền hàng tháng thì có được coi là hợp lệ để hạch toán vào chi phí không hay còn cần thêm thủ tục gì nữa và cách hạch toàn như thế nào? giúp mình nhé cả nhà!

:confuse1: Khi thuê cần có hợp đồng => căn cứ để xuất hóa đơn => Chi Phí.

* Thuê VP thì hạch toán vào chi phí 6417,6427,133(nếu có)/C111,112 - thuê nhà xưởng thì 6277,133(nếu có)/C111,112
 
Ðề: Tài sản đi thuê

Công ty mình phải thuê Van phòng và thuê nhà xưởng riêng vậy khi thuê chỉ cần có hợp đồng thuê nhà và biên nhận thu tiền hàng tháng thì có được coi là hợp lệ để hạch toán vào chi phí không hay còn cần thêm thủ tục gì nữa và cách hạch toàn như thế nào? giúp mình nhé cả nhà!

Bạn phải có hợp đồng thuê văn phòng và nhà xưởng, bên cho thuê phải xuất hóa đơn thì bạn mới được đưa vào cp hợp lý. hạch toán như anh Kid này là được rồi
 
Ðề: Tài sản đi thuê

rong hợp đồng quy định rằng , bên nào đóng thuế thường là bên bạn .Bạn ghi tổng số thiền thanh toán.
Tiền thuế
tiền trả cho chủ nhà
thuế gtgt+ thu nhập =19. 2%
Chào bạn

Thuế thì là nghĩa vụ của chủ nhà mà, bạn có ghi hay ko ghi thì tùy thỏa thuận của Cty bạn và chủ nhà thôi
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top