Tai nan lao động hạch toán chi phí thế nào?

gialilama

New Member
Hội viên mới
Xin các thành viên giúp đỡ.
1. Chi phí tai nạn lao động của công nhân trong công ty thì phần doanh nghiệp phải trả được hạch toán như thế nào vào chi phí? chứng từ gồm những gì?
2. Nếu là công nhân thời vụ không có hợp đồng lao động thì làm thế nào để chi phí đó là hợp lý trong phần chi phí của doanh nghiệp.
Xin chân thành cảm ơn!
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top