xin chào các anh chị trong diễn đản dân kế toán.
Em có 1 việc muốn nhờ anh chị chỉ giúp:
Em lam cho mới làm cho 1 DN,Trước đó DN cũng đã kinh doanh nhưng xin tạm ngưng hoạt động để sửa chữa lại nhà cửa( kinh doanh cafe va karaoke),vi tự mua vật tư va muớn nhân công sưa chữa, nên không có biên bản bàn giao ma chỉ có 1 số hoá đơn vật tư sửa chữa(khoảng 120tr) vậy bây giờ em sẽ phải hoạch toan các hoá đơn dó như thế nào, phân bổ ra làm sao?và em co ghi tăng thêm giá trị tài sản không vì có người kêu có có người kêu không nên em không biêt như thế nào là đúng. anh chị nào biêt vui long chỉ giúp dùm em nha.(xin gửi về email: kieuoanhact.vn@gmail.com)
em cảm ơn nhiều.
Em có 1 việc muốn nhờ anh chị chỉ giúp:
Em lam cho mới làm cho 1 DN,Trước đó DN cũng đã kinh doanh nhưng xin tạm ngưng hoạt động để sửa chữa lại nhà cửa( kinh doanh cafe va karaoke),vi tự mua vật tư va muớn nhân công sưa chữa, nên không có biên bản bàn giao ma chỉ có 1 số hoá đơn vật tư sửa chữa(khoảng 120tr) vậy bây giờ em sẽ phải hoạch toan các hoá đơn dó như thế nào, phân bổ ra làm sao?và em co ghi tăng thêm giá trị tài sản không vì có người kêu có có người kêu không nên em không biêt như thế nào là đúng. anh chị nào biêt vui long chỉ giúp dùm em nha.(xin gửi về email: kieuoanhact.vn@gmail.com)
em cảm ơn nhiều.