Soạn hợp đồng lao động và đăng ký tham gia bảo hiểm

MYHAO_87

New Member
Hội viên mới
Chào mọi người!
Mọi người làm ơn cho em hỏi Cty em thành lập nam 2009, nhưng ko tham gia bảo hiểm, vào năm 2009-6/2010 cTy em có 4 người, Anh kế toán trưởng nói năm 2009 ký hợp đồng thời vụ, năm 2010 mới bắt đầu ký hợp đồng chính thức, thời gian hợp đồng 1 năm, cty em trả lương khoán trong hợp đồng ký giữa cty với người lao động ghi mức lương chính thức( trong đó bao gồm lương căn bản+ phụ cấp). Anh kế toán trưởng bảo em giờ phải soan lại hết hợp đồng để đăng ký nộp bảo hiểm. Vây em phải soan hợp đồng cụ thể về lương ra sao, và đăng ký nộp bảo hiểm thế nào, ai biết vui lòng cho em xin mẫu luôn
Gửi về mail em: myhao_87@yahoo.com
Cảm ơn mọi người
 
Ðề: Soạn hợp đồng lao động và đăng ký tham gia bảo hiểm

Đây nhé, bạn lập hợp đồng chính thức theo quy định của bộ lao động năm 2009 , tiền lương chính thức thôgn thường ghi trong hợp đông lao động chính thức liên quan đến thuế là 3,5- 3,8 tr , vì 4tr trở lên là phải đóng thuế TNCN nên doanh nghiệp hầu như để mức đó. Hồ sơ xin việc của ngừoi lao động phải có đầy đủ công chứng dấu đỏ của cơ quan xã phường . Thang bảng lương theo hợp đồng chính thức nhân viên ký xác nhận vào đó
- Khi đăng ký bảo hiểm xã hội thì bạn phải lên tại cơ quan bảo hiểm nơi cong ty đặt trụ sở xin học hướng dẫn thôgn thường hàng tuần vào thứ 5 có 1 buổi hướng dẫn cho các doanh nghiệp mới đăng ký tham gia bao hiểm.
- Lên đó bạn sẽ dc hướng dẫn rồi vè nhà làm là ok. nhưng đi lại nhiều lắm, mà mất phí nữa, đối với doanh ngiệp lần đầu tham gia bao hiểm
- Nói chung có cty 2 năm mới làm xong dc cái bảo hiểm đó ... thôgn thường thi 3 tháng là ok
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top