Xin chào cả nhà! Các anh chị giúp em vấn đề này với
1) Sổ Chi Tiết Tài Khoản, mình chỉ mở và in các Tài khoản chi tiết hay là luôn Tài khoản cấp 1
VD: Sổ chi tiết TK 1311" phải thu khách hàng A"..., mình có cần mở Sổ chi tiết TK 131 " phải thu khách hàng" nữa ko ạ?
2) Sổ Cái Tài Khoản, mình chỉ mở và in các Tài khoản cấp 1 thôi, hay có cần mở thêm Tài khoản chi tiết ko
VD: Sổ Cái TK 131 " phải thu khách hàng., mình có cần mở Sổ Cái Tài khoản 1311" phải thu khách hàng A"...nữa ko ạ?
các anh chị nào biết công văn hay nghị định nào quy định về vấn đề ghi sổ kế toán và chứng từ ghi vào các sổ kế toán là những chứng từ nào thì cho em xin với. Em mớ vào nghề nên ko rành lắm.
Anh chị nào biết rành về vấn đề này thì cho em xin với
1) Sổ Chi Tiết Tài Khoản, mình chỉ mở và in các Tài khoản chi tiết hay là luôn Tài khoản cấp 1
VD: Sổ chi tiết TK 1311" phải thu khách hàng A"..., mình có cần mở Sổ chi tiết TK 131 " phải thu khách hàng" nữa ko ạ?
2) Sổ Cái Tài Khoản, mình chỉ mở và in các Tài khoản cấp 1 thôi, hay có cần mở thêm Tài khoản chi tiết ko
VD: Sổ Cái TK 131 " phải thu khách hàng., mình có cần mở Sổ Cái Tài khoản 1311" phải thu khách hàng A"...nữa ko ạ?
các anh chị nào biết công văn hay nghị định nào quy định về vấn đề ghi sổ kế toán và chứng từ ghi vào các sổ kế toán là những chứng từ nào thì cho em xin với. Em mớ vào nghề nên ko rành lắm.
Anh chị nào biết rành về vấn đề này thì cho em xin với