Sổ BHXH

huongngoc

New Member
Hội viên mới
Mọi người cho em hỏi sổ BHXH của giám đốc và phó giám đốc mình ghi vào đó như thế nào, em mới vào làm cty từ tháng 8/09, mở sổ BHXH của giám đốc và phó giám đốc ra thì thấy chị kế toán trước chỉ ghi từ tháng 10/2007 đến tháng 10/2007, chức danh, tỷ lệ đóng và số tiền đóng thôi, còn thời gian về sau ko ghi gì hết. Mọi người chỉ giúp dùm em với vì em ko rành về bảo hiểm cho lắm.
 
Ðề: Sổ BHXH

Mọi người cho em hỏi sổ BHXH của giám đốc và phó giám đốc mình ghi vào đó như thế nào, em mới vào làm cty từ tháng 8/09, mở sổ BHXH của giám đốc và phó giám đốc ra thì thấy chị kế toán trước chỉ ghi từ tháng 10/2007 đến tháng 10/2007, chức danh, tỷ lệ đóng và số tiền đóng thôi, còn thời gian về sau ko ghi gì hết. Mọi người chỉ giúp dùm em với vì em ko rành về bảo hiểm cho lắm.
Thì sổ BHXH của GD và PGD cũng giống như người lao động,hàng năm bạn theo dõi nếu như có sự thay đổi về mức lương tham gia BH thì bạn ghi tiếp vào
 
Ðề: Sổ BHXH

Mọi người cho em hỏi sổ BHXH của giám đốc và phó giám đốc mình ghi vào đó như thế nào, em mới vào làm cty từ tháng 8/09, mở sổ BHXH của giám đốc và phó giám đốc ra thì thấy chị kế toán trước chỉ ghi từ tháng 10/2007 đến tháng 10/2007, chức danh, tỷ lệ đóng và số tiền đóng thôi, còn thời gian về sau ko ghi gì hết. Mọi người chỉ giúp dùm em với vì em ko rành về bảo hiểm cho lắm.
Mình cũng giống bạn vậy đấy.Cty mình mới chỉ ghi từ 07/2007 đến 07/2007 thôi,hôm rồi mình mới đi chốt sổ đấy.Cán bộ hdẫn chỉ chốt đến 12/2008 thôi.Nếu cty bạn ko có biến động j về mức đóng (tức ko tăng lương) thì bạn ghi tiếp từ 11/2007 đến 12/2007 Rồi tiếp theo ghi từ 01/2008 đến 12/2008.phần còn lại ghi giống như các chị ấy vậy.Còn néu trong tgin đó có thay đổi mức đóng thì bạn chốt theo tgian thay đổi rồi chốt theo năm.
 
Ðề: Sổ BHXH

Vậy mình hiểu rồi, cám ơn ubn_love nhiều nhé.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top