Chào mọi người.
E mới đi làm ở một công ty tư nhân thành lâp 2008. công ty này có trụ sở là nhà của giám đốc công ty. E thấy tình hình sổ sách của công ty rất có vấn đề. Chi phí điện, nước, điện thoại không hề hạch toán vì kế toán trước bảo là những chi phí này không mang tên công ty. Hợp đồng thuê nhà cũng không có vì đây là nhà giám đốc. Vậy bây giờ e phải làm thế nào bây giờ? lamf tiếp như thế thì thấy không ổn, mà chỉnh lại thì phải làm thế nảo? Mong mọi người cho e ý kiến với. Mà hình như nếu làm hợp đồng thuê nhà thì giám đốc phải nộp thuế TNCN hay sao ấy.
E mới đi làm ở một công ty tư nhân thành lâp 2008. công ty này có trụ sở là nhà của giám đốc công ty. E thấy tình hình sổ sách của công ty rất có vấn đề. Chi phí điện, nước, điện thoại không hề hạch toán vì kế toán trước bảo là những chi phí này không mang tên công ty. Hợp đồng thuê nhà cũng không có vì đây là nhà giám đốc. Vậy bây giờ e phải làm thế nào bây giờ? lamf tiếp như thế thì thấy không ổn, mà chỉnh lại thì phải làm thế nảo? Mong mọi người cho e ý kiến với. Mà hình như nếu làm hợp đồng thuê nhà thì giám đốc phải nộp thuế TNCN hay sao ấy.