Hi cả nhà!
Cả nhà ơi giúp em với,em vừa mới ra trường nên còn lóng ngóng lắm
Cty em từ trước giờ thuê dịch vụ làm .Nay thì tuyển em vào tự làm luôn.
Em thấy trên bảng đăng ký với chi cục thuế là "hình thức kế toán :Chứng từ ghi sổ, Chương trình : AC_SOFT,sử dụng phần mềm EXCEL ."
Có phải CTY em nhất định phải sử dụng chương trình AC_SOFT này ko?
Và nếu em sử dụng chương trình khác hoặc tự viết trên phần mềm MS EXCEL như vậy có được ko ạ?
Help me
Cả nhà ơi giúp em với,em vừa mới ra trường nên còn lóng ngóng lắm
Cty em từ trước giờ thuê dịch vụ làm .Nay thì tuyển em vào tự làm luôn.
Em thấy trên bảng đăng ký với chi cục thuế là "hình thức kế toán :Chứng từ ghi sổ, Chương trình : AC_SOFT,sử dụng phần mềm EXCEL ."
Có phải CTY em nhất định phải sử dụng chương trình AC_SOFT này ko?
Và nếu em sử dụng chương trình khác hoặc tự viết trên phần mềm MS EXCEL như vậy có được ko ạ?
Help me