Quyết toán chi phí

tuananhdang

New Member
Hội viên mới
Mình muốn các bạn tư vấn giúp, Công ty mình năm ngoái mua một lô hàng hoá đơn đầu vào 30/12/2008 đồng thơi lô hàng đó Công ty xuất luôn ngày 30/12/2008. Đã kê khai thuế đầu vào, đầu ra đầy đủ. Tháng 2/2009 cơ quan thuế gọi Công ty mình lên và thông báo là tháng 12/2008 Công ty mà bọn mình mua hàng có thông báo là đã ngừng hoạt động kinh doanh và số hoá đơn của bọn mình là không có gí trị. Vậy theo các bạn bọn mình phải xử lý sao đây, lô hàng của mình trị giá là 50 triệu tiền VAT 5 triệu. Ai biết tư vấn giúp với. Xin cám ơn và hẹn gặp lại.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top