Quỹ trợ cấp mất việc làm!

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

quynhduan

Member
Hội viên mới
Thông tư 82/2003/TT-BTC ngày 14/08/2003 Hướng dẫn trích lập, quản lý, sử dụng và hạch toán Quỹ dự phòng trợ cấp mất việc làm tại doanh nghiệp đã quy định:
- Mức trích lập Quỹ dự phòng trợ cấp mất việc làm từ 1 – 3% trên quỹ tiền lương làm cơ sở đóng BHXH hàng năm của doanh nghiệp. Mức trích cụ thể do doanh nghiệp tự quyết định tuỳ vào khả năng tài chính của doanh nghiệp hàng năm.
- Thời điểm trích lập quỹ dự phòng trợ cấp mất việc làm là thời điểm khoá sổ lế toán để lập BCTC năm.
- Quỹ dự phòng trợ cấp mất việc làm của doanh nghiệp dùng để chi trợ cấp thôi việc, mất việc làm theo quy định tại Điều 12, Điều 13 Nghị định số 39/2003/NĐ-CP ngày 18/04/2003 của Chính phủ. Nếu Quỹ dự phòng về trợ cấp mất việc làm hàng năm không chi hết thì được chuyển số dư sang năm sau.
PTĐ – Web
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top