Quỹ phúc lợi của ban quản lý dự án

Thảo luận trong 'Gửi Dân Kế Toán' bắt đầu bởi An92, 10/11/16.

  1. An92

    An92 New Member Hội viên mới

    các anh chị cho em hỏi với ạ!
    em là kế toán ban quản lý dự án cấp huyện do UBND huyên thành lập ra để làm đại diện chủ đầu tư cho các công trình xây dựng cơ bản. em có thắc mắc về vấn đề cuối năm trích lập quỹ phúc lợi tập thể ạ,Bên em là tự chủ về thu chi nhưng phải dựa vào dự toán để chi, vậy bây giờ bên cuối năm em muốn lập quỹ phúc lợi từ nguồn thu của đơn vị thì thủ tục như thế nào ạ?và dựa theo văn bản nào ạ?
    e cám ơn ạ!
     
                   

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.