Có chứ bạn. Thông tư Số: 23/2007/TT-BTC có Quy định chế độ công tác phí, chế độ chi tổ chức các cuộc hội nghị
đối với các cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập
+ Việc tạm ứng đi công tác và thời hạn thanh toán tạm ứng không có văn bản pháp luật nào quy định, thông tư 23/2007/TT-BTC và thông tư 134/2007/TT-BTC chỉ là quy định tiền đi công tác được tính vào chi phí hợp lý của DN( Đơn vị hành chính sự nghiệp thì theo thông tư 23/2007/TT-BTC, đơn vị ngoài sự nghiệp thì theo thông tư 134/2007/TT-BTC) việc tạm ứng bao nhiêu và thời hạn thanh toán là bao lâu thì do quy chế của chính công ty bạn mà thôi!