quy định về việc tạm ứng đi công tác và thời hạn thanh toán

thuynguyen83

New Member
Hội viên mới
Em muốn hỏi có bác nào biết văn bản pháp luật nào quy định: về việc tạm ứng đi công tác và thời hạn thanh toán tạm ứng không ạ?
 
Ðề: Các bác cho em hỏi: Văn bản pháp luật

Em muốn hỏi có bác nào biết văn bản pháp luật nào quy định: về việc tạm ứng đi công tác và thời hạn thanh toán tạm ứng không ạ?

Có chứ bạn.
Thông tư Số: 23/2007/TT-BTC có Quy định chế độ công tác phí, chế độ chi tổ chức các cuộc hội nghị
đối với các cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập
 
Ðề: quy định về việc tạm ứng đi công tác và thời hạn thanh toán

Em muốn hỏi có bác nào biết văn bản pháp luật nào quy định: về việc tạm ứng đi công tác và thời hạn thanh toán tạm ứng không ạ?

+ Việc tạm ứng đi công tác và thời hạn thanh toán tạm ứng không có văn bản pháp luật nào quy định, thông tư 23/2007/TT-BTC và thông tư 134/2007/TT-BTC chỉ là quy định tiền đi công tác được tính vào chi phí hợp lý của DN( Đơn vị hành chính sự nghiệp thì theo thông tư 23/2007/TT-BTC, đơn vị ngoài sự nghiệp thì theo thông tư 134/2007/TT-BTC) việc tạm ứng bao nhiêu và thời hạn thanh toán là bao lâu thì do quy chế của chính công ty bạn mà thôi!

Thân chào!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top