Bên e là bên thương mại, đợt vừa rồi có làm một lô hàng trị giá khoảng 90tr, đã xuất hóa đơn đầu ra cho khách, nhưng hôm vừa rồi em có kiểm tra thì phát hiện phía đối tác (bên cung cấp hàng cho bên em để bên em bán cho khách) chưa viết hóa đơn đầu vào cho bên em, dẫn đến là đơn hàng đấy chỉ có hóa đơn đầu ra mà không có hóa đơn đầu vào
Theo luật thuế thì như vậy là bên em đã phạm luật phải không?
Cho em hỏi là với tình hình như thế này thì bên e sẽ bị xử lý như thế nào ạ? và nếu bị phạt thì sẽ bị phạt bao nhiêu?
Nhân tiện các bác cho e hỏi luôn là trường hợp này của bên em có cách gỡ rối nào ko ah?
Theo luật thuế thì như vậy là bên em đã phạm luật phải không?
Cho em hỏi là với tình hình như thế này thì bên e sẽ bị xử lý như thế nào ạ? và nếu bị phạt thì sẽ bị phạt bao nhiêu?
Nhân tiện các bác cho e hỏi luôn là trường hợp này của bên em có cách gỡ rối nào ko ah?