Phụ cấp kiêm nhiệm của cán bộ

emlaemtb

New Member
Hội viên mới
Cả nhà cho em hỏi, cơ quan em là đơn vị hành chính sự nghiệp. Cán bộ làm công tác kiêm nhiệm VD như: Văn thư, thủ quỹ, Kế toán, Giám đốc.. thì có được hưởng phụ cấp kiêm nhiệm theo lương không? Nếu có thì được tính như nào và dựa vào văn bản nào hướng dẫn thi hành. Giúp em với, em đang rất rất cần.
Em cảm ơn trước ah.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top