Phó giám đốc ký thay Giám Đốc???

Thảo luận trong 'Quản lý thuế' bắt đầu bởi nhunghieu, 13/7/12.

  1. nhunghieu

    nhunghieu New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Mọi người ơi, công ty em giám đốc hay phải đi công tác nên sếp bảo em làm giấy ủy quyền cho Phó Giám đốc ( vợ sếp ) ký thay các hợp đồng, hóa đơn gtgt, tờ khai,.....

    Em đọc thông tư 120/2002/TT -BTC có ghi:

    Trường hợp mẫu hoá đơn có chỉ tiêu thủ trưởng đơn vị ký duyệt thì không nhất thiết thủ trưởng đơn vị phải ký duyệt mà có thể uỷ quyền cho người bán hàng ký, ghi rõ họ, tên khi lập và giao hoá đơn cho khách hàng. Việc uỷ quyền người ký duyệt hoá đơn bán hàng phải có quyết định của thủ trưởng đơn vị và hoá đơn này phải được đóng dấu của tổ chức, cá nhân vào góc trên, bên trái của liên 2 hoá đơn..."

    Em thắc mắc là nếu như vậy thì trên hóa đơn gtgt thì vợ sếp ( Phó GĐ ) ký ở chỗ nào ạ vì người bán hàng thì em ký rồi và đóng dấu treo ở phía bên trái của hóa đơn. :k6175436:

    Mong mọi người tư vấn giúp em
     
  2. hongtham005

    hongtham005 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Phó giám đốc ký thay Giám Đốc???

    mình nghĩ cái này phó GĐ vânc ký chỗ GĐ, bạn thêm vào là : KT Giám đốc là oki
     
  3. thuyhaxinh

    thuyhaxinh New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Phó giám đốc ký thay Giám Đốc???

    Mình nghĩ nếu đã đóng dấu treo thì đâu cần phải ký ở phần thủ trưởng đơn vị đâu, còn nếu đã có giấy ủy quyền của giám đốc thì có nghĩa PGĐ cũng có quyền ký kết tương tự, có dấu chức danh, có nghĩa là PGĐ sẽ ký vào phần thủ trưởng đơn vị và chức danh sẽ là PGĐ chứ không phải GĐ. Đơn vị mình cũng mua hàng của 1 công ty đối tác, giám đốc đó là ủy quyền cho vợ vào việc ký kết các giấy tờ, hóa đơn nên khi bên mình nhận hóa đơn thì là PGĐ cty đó ký đóng dấu (là vợ GĐ giống như cty bạn).
     
  4. Candy88

    Candy88 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Phó giám đốc ký thay Giám Đốc???

    phần ghi thủ trưởng đơn vị ký đó, bạn bảo sếp phó ký vô đó và trước từ thủ trưởng đơn vị thì ghi thêm chữ "KT" vào là ok à.
    Mà mình thấy hóa đơn gtgt cần ký chỗ người mua hàng và bán hàng rồi đóng dấu treo là đã lưu hành Ok rồi mà. Đâu cần sếp ký nữa đâu ta
     
  5. phuongit1984

    phuongit1984 New Member Hội viên mới

    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Ðề: Phó giám đốc ký thay Giám Đốc???

    đó là chuyện bình thường ,mà bạn cứ để phó giám đốc ký và đóng dấu lên chữ ký bình thường như giám dốc nhưng phải làm giấy ủy quyền để tại đơn vị phải ghi ngày tháng cụ thể hoặc ghi từ ngày ký đến khi có văn bản mới thay thế là được 1 là lưu tại đơn vị hoặc có khi cty khác hỏi nếu cơ quan thuế yêu cầu
     

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.