Cả nahf cho em hỏi chút nha. Công ty em cho thuê văn phòng và xuất HĐ 1 lần vào cuối quý.
Trong quý KH thanh toán làm 3 đợt em đều viết phiếu thu. Cho em hỏi 3 phiếu thu này em kẹp với chứng từ gì cho hợp lý. Có thể kẹp cả 3 phiếu thu vào HĐGTGT xuất cuối tháng ko.
Và nv em định khoản như thế này đã đúng chưa
Khách hàng thanh toán lần 1.
Nợ tk 111:
Có tk 131
Khách hàng thanh toán lần 2
Nợ tk 111
Co tk 131
Khách hàng thanh toán làn 3 và em xuất HĐ luôn
Nợ tk 131:
Có tk 511: Tổng số tiền trên HĐ của cả quý
có tk 3331:
và phiếu thu cuối
Nợ tk 111 :
có tk 131:
Em đang cần gấp. Thank cả cả nha mình,
---------- Post added at 01:46 ---------- Previous post was at 11:48 ----------
Không có ai giúp em ah.
Trong quý KH thanh toán làm 3 đợt em đều viết phiếu thu. Cho em hỏi 3 phiếu thu này em kẹp với chứng từ gì cho hợp lý. Có thể kẹp cả 3 phiếu thu vào HĐGTGT xuất cuối tháng ko.
Và nv em định khoản như thế này đã đúng chưa
Khách hàng thanh toán lần 1.
Nợ tk 111:
Có tk 131
Khách hàng thanh toán lần 2
Nợ tk 111
Co tk 131
Khách hàng thanh toán làn 3 và em xuất HĐ luôn
Nợ tk 131:
Có tk 511: Tổng số tiền trên HĐ của cả quý
có tk 3331:
và phiếu thu cuối
Nợ tk 111 :
có tk 131:
Em đang cần gấp. Thank cả cả nha mình,
---------- Post added at 01:46 ---------- Previous post was at 11:48 ----------
Không có ai giúp em ah.