Các bác ơi, cho em hỏi:
Trong hệ thống biểu mẫu nhập liệu chứng từ (và sổ nhật ký) thì có:
Phiếu thu - Nhật ký thu tiền,
Phiếu chi - Nhật ký chi tiền,
Giấy báo Nợ,
Giấy báo Có,
Phiếu mua hàng - Nhật ký mua hàng,
Phiếu bán hàng - Nhật ký bán hàng,
Phiếu xuất kho,
Phiếu nhập kho,
Chứng từ ghi sổ - Nhật ký chứng từ,
- Nhật ký chung...
Vậy có văn bản pháp luật nào quy định việc gọi là "Phiếu kế toán" thay cho "Chứng từ ghi sổ" không? hay gọi thế nào là do tùy người sử dụng?
Giúp em với, Tks ... much ...
Trong hệ thống biểu mẫu nhập liệu chứng từ (và sổ nhật ký) thì có:
Phiếu thu - Nhật ký thu tiền,
Phiếu chi - Nhật ký chi tiền,
Giấy báo Nợ,
Giấy báo Có,
Phiếu mua hàng - Nhật ký mua hàng,
Phiếu bán hàng - Nhật ký bán hàng,
Phiếu xuất kho,
Phiếu nhập kho,
Chứng từ ghi sổ - Nhật ký chứng từ,
- Nhật ký chung...
Vậy có văn bản pháp luật nào quy định việc gọi là "Phiếu kế toán" thay cho "Chứng từ ghi sổ" không? hay gọi thế nào là do tùy người sử dụng?
Giúp em với, Tks ... much ...