Phí thuê khách sạn cho nhân viên đi công tác

hanhnhu0709

Member
Hội viên mới
Cả nhà ui, giúp em với
Tiền thuê phòng cho nhân viên đi công tác (có hóa đơn GTGT), hóa đơn này mình có được kê khai khấu trừ thuế không? Và có được đưa vào chi phí hợp lý của công ty không?
Tháng trước em đã kê khai một cái hóa đơn rùi. Nếu như không được khấu trừ thuế, thì cái hóa đơn đó bây giờ em sẽ xử lý sao đây? Cả nhà giúp em nhen.
 
Ðề: Phí thuê khách sạn cho nhân viên đi công tác

Cả nhà ui, giúp em với
Tiền thuê phòng cho nhân viên đi công tác (có hóa đơn GTGT), hóa đơn này mình có được kê khai khấu trừ thuế không? Và có được đưa vào chi phí hợp lý của công ty không?
Tháng trước em đã kê khai một cái hóa đơn rùi. Nếu như không được khấu trừ thuế, thì cái hóa đơn đó bây giờ em sẽ xử lý sao đây? Cả nhà giúp em nhen.

Vẫn được kê khai và khấu trừ thuế bình thường nhé => Được tính vào CP hợp lý!
 
Ðề: Phí thuê khách sạn cho nhân viên đi công tác

Vẫn được kê khai và khấu trừ thuế bình thường nhé => Được tính vào CP hợp lý!

Bổ sung em tý, đưa vào chi phí hợp lý nhưng trong mức không chế chi phí cử cán bộ đi công tác của thông tư 134/2007/TT-BTC và mức đưa vào chi phí hợp lý là kết hợp giữa thông tư 134 và thông tư 23/2007/TT-BTC quy định về chế độ công tác phí của cán bộ công nhân viên chức nhà nước, phần vượt quá mức quy định trên thì không được đưa vào chi phí hợp lý, :cheers1:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top